Được thành lập tại Paris (Pháp) vào năm 1847 bởi Louis-François Cartier, công ty này có những thiết kế mang tính biểu tượng cả trong lĩnh vực đồ trang sức và sản xuất đồng hồ. Từ vòng tay Love and Juste un Clou đến đồng hồ Tank và Panthère, Cartier có danh mục những tác phẩm vượt thời gian và đạt được vị thế cao trong giới yêu thích đồ xa xỉ.
![]() |
Ca sĩ kiêm rapper Jackson Wang trong chiến dịch quảng cáo đồng hồ Pasha de Cartier. Ảnh: Cartier. |
Vigneron và nhóm của mình đã nỗ lực khôi phục để làm cho Cartier “tươi mới” trở lại. Anh cũng đưa ra quyết định cân bằng giá cả trên toàn cầu. Thay vì nhắm mục tiêu vào khách du lịch đang tìm kiếm “món hời”, Cartier bắt đầu tập trung vào người tiêu dùng địa phương trước khi nó trở thành nhu cầu cần thiết vì các lệnh cấm du lịch do đại dịch Covid-19.
Nhờ đó, Cartier cùng với các thương hiệu khác cung cấp những thiết kế vượt thời gian như Chanel, Hermès, Rolex và Audemars Piguet đã “thoát khỏi” đại dịch.
“Đại dịch mang lại lợi thế hàng đầu cho những thương hiệu có nhiều thiết kế mang tính biểu tượng. Vì chúng mang tính vượt thời gian, bạn sẽ có suy nghĩ mua chúng ngay bây giờ để không phải hối hận vào ngày mai. Bạn có thể truyền lại nó cho con cái”, anh chia sẻ thêm.
https://duybrandcommon.blogspot.com
https://duybrandcomplete.blogspot.com
https://duybrandcorrect.blogspot.com
No comments:
Post a Comment