Balenciaga đã tạo dựng được tên tuổi bằng các chiến dịch của mình.
Balenciaga đã tạo dựng được tên tuổi bằng các chiến dịch của mình, khai thác văn hóa người nổi tiếng với những ngôi sao như Justin Bieber và Kim Kardashian đóng vai chính, túi balenciaga siêu cấp hay chứng kiến những người mẫu của mình trở thành hình ảnh CGI cho mùa Xuân / Hè 2022. Giờ đây, Demna hướng đến thị trường Trung Quốc với chiến dịch mới nhất của nhà mốt, cộng tác với nhiếp ảnh gia Andrea Artemisio để tạo một chiến dịch xoay quanh robot.
Cụ thể, chiến dịch tôn vinh Lễ thất tịch của Trung Quốc, diễn ra vào ngày 4 tháng 8 để kỷ niệm “cuộc gặp gỡ hàng năm của cô gái chăn bò và thợ dệt trong thần thoại”, đồng thời công nhận Lễ hội Tanabata của Nhật Bản có nguồn gốc từ lễ thất tịch và kỷ niệm “cuộc gặp gỡ của các vị thần Orihime và Hikoboshi”.
Sử dụng robot do Engineered Arts Limited sản xuất, Balenciaga vượt qua rìa của thung lũng kỳ lạ bằng cách phục vụ những kiểu dáng hoàn toàn do nhà mốt thiết kế trên những con robot vượt qua ranh giới giữa nhân tạo và thực tế. Các sản phẩm như túi Balenciaga Hourglass xuất hiện với những chiếc túi nhỏ màu đen được bao phủ bằng vải diềm, hàng hiệu siêu cấp hà nội cũng như một màu xám là một thứ gì đó mới mẻ cho nhà mốt.
Ở những nơi khác, chúng ta tìm thấy những hình ảnh tropes theo phong cách normcore với những con robot mặc trang phục đen được bao phủ bởi một chiếc áo sơ mi sọc quá khổ, chiếc giày Runner Sneaker, BALENCIAGA rất nhiều kiểu dáng baggy và nhiều loại đồ họa, đặc biệt là biểu tượng lễ thất tịch tô điểm cho mũ và áo phông.
【Bài viết liên quan】:duybrand.com Hàng hiệu siêu cấp-Like Auth Gucci Giày thời trang BỨC TRANH ĐƯƠNG ĐẠI
No comments:
Post a Comment