Bên cạnh đó, các chuyên gia dự đoán tương lai, giới thượng lưu, siêu giàu không còn là khách tiềm năng vì họ đã trải nghiệm đủ, không còn nhu cầu sở hữu hàng hiệu mạnh mẽ như trước. Điều này khiến các nhà mốt danh tiếng như Louis Vuitton, Gucci chuyển hướng sang sản phẩm ở phân khúc thấp với giá mềm hơn.

Cả Louis Vuitton, Gucci đang điều chỉnh lại phân khúc sản phẩm để phù hợp với HENRY. Ảnh: Glitz Africa Magazine.
Retaildive cho rằng hững người thu nhập cao nhưng chưa giàu thường có xu hướng "sống cho hiện tại, mặc kệ ngày mai". Điển hình cho lối sống này là tình trạng đầu tháng rủng rỉnh, cuối tháng kiêng khem. Họ không có nhu cầu tiết kiệm tiền mua nhà, xe. Thay vào đó thích trải nghiệm tức thời và cảm nhận, hơn là giá trị vật chất. Tuy vậy, HENRY dễ có thiện cảm với sản phẩm mang tính bền vững và các thương hiệu có tác động tích cực cho xã hội.
https://duybrandcould.blogspot.com
https://duybrandcow.blogspot.com
https://duybrandcustom.blogspot.com
No comments:
Post a Comment