Thursday, August 4, 2022

Tái cấu trúc thị trường xa xỉ phẩm toàn cầu

Bên cạnh đó, các chuyên gia dự đoán tương lai, giới thượng lưu, siêu giàu không còn là khách tiềm năng vì họ đã trải nghiệm đủ, không còn nhu cầu sở hữu hàng hiệu mạnh mẽ như trước. Điều này khiến các nhà mốt danh tiếng như Louis Vuitton, Gucci chuyển hướng sang sản phẩm ở phân khúc thấp với giá mềm hơn.

Cả Louis Vuitton, Gucci đang điều chỉnh lại phân khúc sản phẩm để phù hợp với HENRY. Ảnh: Glitz Africa Magazine.

Cả Louis Vuitton, Gucci đang điều chỉnh lại phân khúc sản phẩm để phù hợp với HENRY. Ảnh: Glitz Africa Magazine.

Retaildive cho rằng hững người thu nhập cao nhưng chưa giàu thường có xu hướng "sống cho hiện tại, mặc kệ ngày mai". Điển hình cho lối sống này là tình trạng đầu tháng rủng rỉnh, cuối tháng kiêng khem. Họ không có nhu cầu tiết kiệm tiền mua nhà, xe. Thay vào đó thích trải nghiệm tức thời và cảm nhận, hơn là giá trị vật chất. Tuy vậy, HENRY dễ có thiện cảm với sản phẩm mang tính bền vững và các thương hiệu có tác động tích cực cho xã hội.



https://duybrandcould.blogspot.com

https://duybrandcow.blogspot.com

https://duybrandcustom.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Tuyệt tác cuối cùng của Karl Lagerfeld cho Fendi

  “Lần đầu tiên gặp anh ấy (Karl) khi tôi lên năm tuổi. Karl đã là gia đình của tôi” – Silvia Fendi nói. Giữ chân chồng trẻ, các nữ đại gia ...